A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON LIÊN HÀ NHIỆM KỲ 2020 -2021 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP!

     "Một năm khởi đầu từ mùa xuân. Một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội". Nhắc đến hai từ: “ Tuổi trẻ”, đã gợi đến biết bao những cảm xúc ngọt ngào, da diết và những hoài niệm mãnh liệt không thể quên trong cuộc đời của mỗi con người khi còn được khoác trên mình chiếc áo màu xanh của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh – màu xanh của tình nguyện màu xanh của sức sống, của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, của những khát khao cống hiến mãnh liệt và cả những ước mơ, hoài bão về tương lai... Sinh thời,  Bác Hồ muôn vàn kính yêu của chúng ta luôn  rất quan tâm, chăm lo và đề cao vị trí của tuổi trẻ Việt Nam hay nói cụ thể là lực lượng Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Bởi lẽ, đó là thế hệ nòng cốt tiếp tục thực hiện sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước và dân tộc, là lực lượng kế cận vững trắc của Đảng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.

     Hòa chung trong không khí vui tươi phấn khởi cùng toàn Đảng, toàn dân xã Liên Hà nói riêng và cả nước nói chung đã và đang phát động nhiều phong trào thi đua chào mừng kỉ niệm các ngày lễ lớn của Thủ đô và đất nước, hướng tới Đại hội Đảng bộ các cấp; sáng thứ 7 (ngày 6/6/2020) vừa qua, Ban chấp hành Chi đoàn thanh niên trường mầm non Liên Hà đã long trọng tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kì 2020 -2021. Về dự và chúc mừng Đại hội, Chi đoàn trường mầm non Liên Hà rất vui và vinh dự được đón tiếp đồng chí: Hoàng Phương Tuyến – Đảng ủy viên – Bí thư Đoàn thanh niên xã Liên Hà và đồng chí: Đỗ Thị Hậu – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng trường mầm non Liên Hà.

     Tại Đại hội, đồng chí Hoàng Thị Yên – Bí thư Đoàn thanh niên trường mầm non Liên Hà đã thay mặt cho Ban chấp hành chi đoàn khóa cũ báo cáo kết quả hoạt động công tác Đoàn nhiệm kỳ 2019- 2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2020 – 2021.

     Sau một thời gian làm việc với tinh thần hết sức tập trung, nghiêm túc và sôi nổi, dưới sự điều hành của Đoàn chủ tịch,  Đại hội đã sáng suốt bầu ra được Ban chấp hành chi đoàn khóa mới nhiệm kỳ 2020 -2021 trường mầm non Liên Hà gồm 3 đồng chí:

1. Đồng chí: Hoàng Thi Yên – Bí thư chi đoàn

2. Đồng chí: Dương Thị Hằng – Phó bí thư chi đoàn

3. Đồng chí: Nguyễn Thị Vân - Ủy viên

Cả 3 đồng chí đều là những người có đầy đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, kiến thức, năng lực công tác xã hội, có lòng nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao trong công tác và nhận được sự tín nhiệm cao của các Đoàn viên trong chi đoàn.

     Ban chấp hành chi đoàn khóa mới ra mắt Đại hội trong niềm vui hân hoan của tất cả mọi người; đồng chí Hoàng Thị Yên tiếp tục thay mặt cho ban chấp hành khóa mới gửi lời cảm ơn sự tín nhiệm của Đại hội và hứa hẹn sẽ mang hết khả năng của mình để làm thật tốt phong trào thanh niên ngày càng vững mạnh – phát huy truyền thống đoàn kết của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường mầm non Liên Hà trong suốt nhiều năm qua.

     Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Hoàng Phương Tuyến – Đảng Ủy Viên – Bí thư Đoàn xã Liên Hà và đồng chí Đỗ Thị Hậu – Bí thư Chi bộ  Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng Ban chấp hành khóa mới sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa: Phát huy nội lực, truyền thống; đồng thời cũng có những lời động viên, nhắc nhở hết sức gần gũi và thiết thực để Ban chấp hành khóa mới với khă năng và tâm huyết của tuổi trẻ sẽ đưa phong trào Đoàn thanh niên nhà trường ngày càng vững mạnh. 

     Một nhà văn nào đó đã từng nói: “Nếu tuổi trẻ không phát ra ánh sáng rực rỡ, mọi thứ sẽ mất đi sức hút”. Thật vậy, ai cũng có tuổi trẻ - tuổi thanh xuân của mình đó cũng là một giai đoạn “ không một lần thắm lại trong cuộc đời mỗi người”. Vậy khi còn khoác trên mình chiếc áo xanh tình nguyện của Đoàn thanh niên, chúng ta hãy sống, làm việc và cống hiến hết mình để không những không phải nuối tiếc khi tuổi đoàn qua đi mà đó sẽ là những hoài niệm tuyệt đẹp và hào hùng trong cuộc đời của chính mình: “Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta mà hãy hỏi ta đã làm gì cho tổ quốc hôm nay...”

 

 


Tác giả: vân nguyễn
Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 32
Hôm qua : 106
Tháng trước : 3.959